Monday, June 6, 2016

Điểm đặc biệt của gà đông tảo chân sùi từ bỏ 1- 2 tháng tuổi

Gà Đông Tảo con xịn, chân siêu khủng là những con gà được chọn ra trong đàn và sử dụng phương pháp chăm sóc đặc biệt chỉ dành cho chúng. Những chú Gà Đông Cảo này thường được sử dụng làm giống gây đàn. Được nuôi dưỡng bằng những phương pháp đặc hữu nên Gà Đông Cảo loại này có sức đề kháng khá là cao. Trọng lượng trung bình củaGà Đông Tảo 1,5 tháng tuổi tầm 600 - 800 gam/con, tầm tuổi từ 1,5 tháng đến 2 tháng. Giá bán lẻ lọa gà này rơi vào khoảng 600 - 800 ngàn.

Ga Dong Tao chân sùi, khủng 2 tháng tuổi

Cặp Gà Đông Tảo Hưng Yên loại nhỡ, chân khủng là loại gà 1, 5 tháng tuổi, cân nặng sẽ vào khoảng từ 400 - 600g. Gà Đông Tảo Hưng Yên này chủ yếu thuộc loại chân sùi, màu đen, trọng lượng khi lớn tối thiểu khoảng 5kg/con và có thể lên đến 6kg. Các bạn có thể chọn loại gà này để lấy giống hoặc để mang đi biếu trong các dịp lễ tết. Thường các chú gà loại này sẽ có giá 550 ngàn/chú

Loại gà đông tảo mái 2 tháng tuổi chân khủng

Gà con đông tảo thuần chủng trong hình là loại gà mái, chân sùi hoặc chân thịt siêu khủng, mình đỏ, hơn 2 tháng tuổi, trọng lượng từ 1 đến 1,5 kg đã được chích ngừa đầy đủ theo hướng dẫn của ngành thú y, rất phù hợp để bà con mua nuôi làm gà mẹ gây đàn mai sau. Loại này thường có giá 750k trở lên.


No comments:

Post a Comment